Laugardagurinn 18.11

 

Laugardaginn: 

Á laugardaginn þá vaknaði ég klukkan 10, borðaði og var bara að hrofa einhvað á spólu og einhvað rólegt.Svo um kvöldið þá fór ég bara heim, var bara einhvað þar fór í sturtu og klæddi mig og svona. Svo klukkan einhvað 9 þá kom Sigga til mín og við gerðum okkur til og skelltum okkur í afmæli hjá Snorra og Einari Inga. Það var mjög gaman þar, það var mikið af fólki og gott að borða. Svo klukkan svona hálf 1 þá komu mamma hans og pabbi heim, og við fórum bara heim að sofa ég og Arnar. Og þá var bara ekkert gert meira.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband