Helgin ..

Góðan Daginn Svanhildur!

 á Föstudaginn þá fór ég bara í skólan og var til 12:40 skellti mér heim,lagði mig & fór svo í vinnuna klukkan 5 & var að vinna til að verða hálf 9. Svo eftir vinnu þá náði mamma í mig og ég skellti mér í sturtu og svo kom Arnar að ná í mig:). Við fórum og fengum okkur að borða og svo bara heim að horfa á spólu og ég var bara sofnuð einhvað um hálf 1. Svo á Laugardaginn þá var ég bara einhvað að dúlla mér vaknaði einhvað um 11 & var bara að horfa á spólu og einhvað rólegt, svo fór ég einhvað út aðeins og svo hringdi mamma í mig og sagði mér og Adda að okkur væri boðið í mat klukkan hálf 8 :) kjúklingabringur og einhvað nice :). Svo fórum við bara heim til mín,borðuðum og fórum svo einhvað út. Ég fór svo til Bjarts og var þar einhvað stutt því Arnar fór í einhvað afmæli hjá vini sínum á Glaumbar, svo kom bara Tommi,Dagný,Kristín & Silli að ná í mig heim til Bjarts og við dórum einhvað að rúnta, svo um 12 þá fór ég bara uppá Glaumbar í smá stund og fór svo aftur út, og svo var Tommi að fara heim þannig ég og Kristín fórum bara á Glaumbar og skemmtum okkur mjög vel:). Svo kom Andrea vinkona mín með kærasta sínum og vinum hans og við dönsuðum og skemmtum okkur heavý vel:). Svo svona um hálf 3 - 3 þá kom Tommi að ná í mig Kristíni og Arnar og keyrði mig og Arnar heim og Kristíni heim til sín. Svo fórum við bara að sofa. Svo vöknuðum við einhvað um hálf 2 og þá átti frændi Adda afmæli og mamma hans var búin að baka eplaköku og gerði vöfflur með rjóna og sultu og svo einhvað aðra köku ekkert smá gott:). & Svo kom systir hans með litla strákinn sinn og líka stóra systir hans og það var bara heavy nice :D. Svo vorum við ekki að gera neitt eiginlega allan daginn bara einhvað rólegt :S. Fór svo bara heim einhvað um hálf 12 og fór að sofa. Vaknaði svo bara í skólan daginn eftir og þar núna:). 

Svona var þessi stórglæsilega helgi hjá mér :)

Takk : Rebekka !;*Heart


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband